Header Ads

test

Al Fresco’s Nguyễn Chí Thanh – Giao thoa của không gian và ẩm thực

Nhà hàng Al Fresco’s Nguyễn Chí Thanh với lợi thế nằm trong trung thâm thương mại VinCom lúc nào cũng nhộn nhịp nên trở thành điểm đến khá quen thuộc của dân văn phòng cũng như khách hàng đến trung tâm mua sắm – Pizza, mì Ý, món ăn Mexico… là những đặc trưng mà Al Fresco’s giới thiệu với khách hàng.

Al Fresco’s Nguyễn Chí Thanh – Xác lập niềm tin trên những món ăn chất lượng

Nằm trong chuỗi nhà hàng Al Fresco’s, địa điểm Al Fresco’s Nguyễn Chí Thanh tuy không xa hoa, không độc đáo nhưng lại là một trong những nơi thu hút đông thực khách đến thưởng thức món ăn mỗi ngày.
Với nhiều người, nổi bật nhất ở Al Fresco’s vẫn chính là những chiếc pizza nóng hổi, giòn rụm đầy hấp dẫn. Vì thế nên không ngạc nhiên khi ở Al Fresco’s Nguyễn Chí Thanh, những chiếc pizza quen thuộc ấy vẫn đầy sức mê hoặc với thực khách mỗi ngày.



Nhiều người ngạc nhiên khi ở Việt Nam không hề thiếu các thương hiệu pizza nổi tiếng nhưng tại sao pizza Al Fresco’s vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người trót mê món ăn đến từ ‘đất nước hình chiếc ủng’ này. Thật ra, không có bí quyết nào ở Al Fresco’s khi mà những chiếc bánh pizza vẫn được tạo nên từ các thành phần quen thuộc như: bột, phô mai, các loại nhân…





Cái khác biệt nằm ở chính tiêu chí tạo nên món ăn của Al Fresco’s đó là những món ăn của Al Fresco’s không chỉ thơm ngon khi đến tay thực khách mà phải thơm ngon ngay từ khi lựa chọn nguyên liệu. Nắm được tiêu chí đó nên mỗi chiếc bánh pizza  tuy quen thuộc đó nhưng ẩn chứa bên trong là cả một quá trình có thừa sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong lựa chọn nguyên liệu, nhồi bột bánh lựa chọn nhân hay nướng bánh… tất cả đều được chăm chút một cách cẩn thận nhằm mang đến cho thực khách một món ăn hoàn hảo ngay cả trong suy nghĩ.
Thêm một điểm hấp dẫn nữa là ở Al Fresco’s Nguyễn Chí Thanh cũng như các nhà hàng Al Fresco’s khác ở Hà Nội, thực khách sẽ lần đầu tiên được khám phá những chiếc bánh pizza được tạo hình vuông đầy lạ lẫm với hương vị thơm ngon không có gì phải bàn cãi.





Nhưng nếu chỉ có pizza, có lẽ Al Fresco’s cũng không có gì đặc biệt so với các thương hiệu khác. Cái hay của Al Fresco’s đó là menu hấp dẫn với nhiều món ăn nức tiếng đến từ các nền ẩm thực nổi tiếng của thế giới từ châu Âu sang châu Mỹ . Trong một ngày đẹp trời ghé đến Al Fresco’s Nguyễn Chí Thanh, thay vì lựa chọn cho mình chiếc pizza quen thuộc, bạn có thể khám phá những món salad độc đáo  ở đây như: Green Garden Salad, Dalat Salad, Russian Salad hay Caesar Salad… với đủ loại rau thanh mát hòa cùng nhiều loại xốt béo ngậy làm bạn thỏa mãn.



Bạn cũng đừng quên những món Spaghetti hoàn hảo mang đậm hương vị Italia với những sợi mì biến tấu thuôn dài, vuông hay dẹt… trông rất bắt mắt và thú vị. Không chỉ có mì spaghetti thịt bò xốt cà chua truyền thống, ở Al Fresco’s Nguyễn Chí Thanh còn có nhiều nguyên liệu và nước xốt ăn kèm độc đáo như xốt kem Jambon béo ngậy hay xốt ngao với rượuvang trắng Ý, dầu o-liu và ớt bột … mà khi đã một lần ăn thì khó quên được.




Khi đã thỏa mãn với những món Italia, bạn hãy vượt qua bên kia bờ Đại Tây Dương, đến với đất nước Mexico vui nhộn và khám phá những món ăn đầy phóng khoáng của vùng đất này. Làm sao có thể bỏ qua món bánh ngô Al’s Nachos nức tiếng được ăn kèm với đậu nghiền, thêm chút phô mai Cheddar beo béo và dĩ nhiên là sẽ có vị cay đặc trưng của người Mexico. Món bánh kẹp áp chảo Mexico Quesadillas hay bánh Fajitas truyền thống cũng sẵn sàng làm hài lòng bạn bất cứ lúc nào.





Hãy tạm quên đi điệu Flamengo nóng bỏng để trở về với những cánh đồng cỏ bạt ngàn của châu Úc, được quây quần bên lò than nóng ấm với những món steak quá đỗi hấp dẫn. Hãy thử xem một phần steak nướng thơm lừng, ăn kèm là ít salad cùng những loại nước xốt độc đáo thì làm sao bạn có thể chối từ. Al Fresco’s là thế, không ồn ào, không hoa mĩ nhưng luôn biết làm thực khách hài lòng theo cách rất riêng của mình.

Al Fresco’s Nguyễn Chí Thanh – Sự hài hòa giữa không gian và màu sắc

Nếu chỉ có món ăn, có lẽ Al Fresco’s Nguyễn Chí Thanh không tạo được nhiều dấu ấn trong lòng thực khách đến vậy. Cái hay của Al Fresco’s Nguyễn Chí Thanh là dù tọa lạc trong trung tâm thương mại nhưng vẫn có cách thiết kế rất riêng không lẫn vào đâu so với các gian hàng khác ở đây.




Nổi bật nhất là logo Al Fresco’s trên bức tường trắng trang nhã khiến thực khách bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, những vật dụng của nhà hàng từ bàn ghế cho đến quầy bar… đều có gam màu trầm tuy không cầu kỳ nhưng lại hài hòa, sang trọng, hiện đại và đầy năng động.




Món ăn ngon, không gian ấm cúng, thoải mái được cộng thêm với nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở và chuyên nghiệp nên không ngạc nhiên khi Al Fresco’s Nguyễn Chí Thanh luôn được giới văn phòng, khách tham quan trung tâm thương mại hay các hộ gia gia đình ở gần khu vực đó lựa chọn là điểm đến yêu thích của mình.
Đặt bàn ngay  qua PasGo tới Al Fresco’s ngay hôm nay để chúng tôi giúp bạn chọn được vị trí ngồi lý tưởng nhất đồng thời nhận thêm thật nhiều ưu đãi bất ngờ!

Địa chỉ: Al Fresco VinCom Nguyễn Chí Thanh – Tầng 5 VinCom Center Nguyễn Chí Thanh – 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, Hà Nội.

No comments