Header Ads

test

King BBQ Mipec Tây Sơn – Văn hoá thịt nướng xứ Kim Chi

 Khám phá văn hoá thịt nướng Hàn Quốc tại Kinh BBQ Mipec Tây Sơn nhận ngay ưu đãi 10%. Xem ngay!

King BBQ Buffet Mipec – Điều gì tạo nên sự khác biệt ở King BBQ?



Lời đầu tiên, có lẽ phải dành cho thịt.
Thịt bò sử dụng tại King BBQ Buffet Mipec là thịt bò nhãn hiệu Greater Omaha packing được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Với quy trình nuôi bò kéo dài 24 tháng, tuân thủ nhiều quy trình nghiêm ngặt, thịt bò của King BBQ Mipec Tây Sơn có chất lượng thịt mềm thơm cao cấp vào bậc nhất: đó là ba chỉ bò king, dẻ sườn bò, sườn bò Los Angeles, dầu gò cuộn nấm,…



Nếu thịt ba chỉ bò thường mềm và thơm ngậy với phần nạc và mỡ xen kẽ nhau, dưới sức nóng của than hồng, các thớ mỡ tan chảy, quyện vào phần thịt nạc làm dậy lên mùi thơm quyến rũ thì các món thịt ba chỉ tại King BBQ Buffet Mipec được chăm chút kĩ lưỡng: thịt có tỉ lệ thịt - mỡ đồng đều, đủ để thịt sau khi nướng trở nên mềm, bóng.  Các miếng thịt được cắt miếng vừa ăn sao cho không quá dầy, dễ gây ngấy hay quá mỏng, dễ cháy và không cảm giác được vị ngọt thịt.



Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi King BBQ Mipec Tây Sơn với cái tên thân mật là “vua sườn nướng”. Bởi từng miếng sườn bò tươi nguyên cuộn thành những khoanh tròn, trải dài trên bếp. Với hệ thống bếp nướng hiện đại, sườn bò được nướng chín đều, vàng óng, rồi được cắt ra thành những miếng nhỏ, cuốn với các món rau ăn kèm truyền thống của Hàn Quốc như xà lách, lá nhíp, dưa leo, cà rốt, tỏi cùng ít kim chi và nước sốt. Thật khó cưỡng lại được cái vị thanh ngọt tự nhiên từ thịt, cái vị chua cay từ kim chi và đậm đà của nước sốt.




Thứ hai, phải kể đến đầu bếp với 40 năm kinh nghiệm tại King BBQ Mipec Tây Sơn.
Có lẽ chẳng cần phải nói nhiều về đầu bếp nơi đây bởi mọi người đã biết quá rõ rồi – đầu bếp Park Sung Min với gần 40 năm kinh nghiệm trực tiếp nghiên cứu và tìm ra công thức tẩm ướp “quá ngon”, “quá đặc sắc” cho King BBQ Mipec. Đầu bếp Park Sung Min tại đây đã kỳ công đến nhường nào từ việc lựa chọn nguyên vật liệu cho đến kỹ năng tẩm ướp và chế biến. Thịt bò được nhập 100% từ Mỹ, các loại rau được tuyển chọn kỹ càng, gia vị tẩm ướp đặc trưng được nhập từ Hàn Quốc. Để thịt thơm ngon tự nhiên, bếp trưởng đã sử dụng các loại nước ép hoa quả và nước sốt đặc biệt để ướp, cùng với thời gian đủ dài để đảm bảo thịt mềm ngon.


Ăn thịt nướng thế nào cho đúng cách? Những miếng thịt tươi ngon được nướng vừa chín tới, gói trong những lá rau tươi xanh, được vận chuyển trực tiếp từ Đà Lạt về, chấm vào thứ nước sốt đặc trưng đã tạo thành một bản giao hưởng kích thích vị giác của cả những thực khách khó tính nhất. Đây là yếu tố thứ 3 tạo nên sự khác biệt cho những món nướng tại King BBQ Buffet Mipec nói riêng và King BBQ nói chung.



Ngoài những món nướng thì lẩu cũng là những món không thể bỏ qua. Nhìn nồi lẩu nghi ngút khói, nhấp chút nước lẩu để cảm nhận hương vị đậm đà với nhiều gia vị hòa quyện lại, cộng thêm đồ ăn kèm tươi ngon sẽ làm bạn cảm thấy ấm áp trước những cơn gió đầu mùa. King BBQ Mipec Tây Sơn phục vụ các loại canh và lẩu đậm chất Hàn như lẩu Kimchi, lẩu Bulgogi… loại nào cũng được chế biến công phu và mang một hương vị rất Hàn Quốc.



Thưởng thức món nướng Hàn Quốc  không thể thiếu món panchan chua ngọt mang hương vị đậm đà đặc trưng. Những loại rau ăn kèm này có công dụng làm cân bằng cho món ăn, kích thích tỳ vị, giúp người thưởng thức không bị ngán cho dù ăn nhiều thịt.  Bật mí nhở là khi thưởng thức các món nướng, bạn đừng quên nhấp chút rượu Sochu cay nồng hảo hạng của Hàn Quốc. Chút đậm đà của thịt, chút cay nồng của rượu Sochu sẽ giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn văn hóa ẩm thực nướng xứ Hàn.




King BBQ Mipec Tây Sơn – Sự kết hợp của phong cách cổ điển và hiện đại của Hàn Quốc



Giống như nhiều cơ sở khác cùng hệ thống, đến King BBQ Mipec Tây Sơn, bạn dường như bị lạc vào một không gian cổ điển có, hiện đại có của xứ Kim Chi. Bạn có thể bắt gặp nơi đây những cô gái trong bộ han book truyền thống, những chiếc đèn lồng được treo khắp không gian xen kẽ với những chiệc đèn chụp hiện đại. Nét truyền thống ấy, tuy không hiện hữu nhiều trong không gian, chẳng thể nào “lấn át” được với những bộ bàn ghết salon hiện đại, những hình vẽ với đầy đủ màu sắc xanh đỏ trên tường nhưng dường như cũng đủ để thực khách tưởng tượng ra một Hàn Quốc với bề dày lịch sử văn hoá, với những nét riêng chẳng thể nào pha lẫn với các nhà hàng khác.



Và… có một khoảng không gian nơi đây, nơi mà ai đến một lần cũng phải để mắt tới, không nhanh chân thì lỡ mất, có thể gọi đó là “chỗ nghỉ chân” chăng? Một chiếc ghế gỗ không quá lớn, chỉ đủ cho hai ba người ngồi dưới tán cây phong ngay trước cửa vào. Chỗ ngồi ấy, khoảng không ấy làm thực khách ngỡ như mình đang được ngồi bên một công viên nào đó ở Hàn Quốc, ngắm nhìn cảnh vật thơ mộng xung quanh, nhẹ nhàng thôi nhưng cũng dư sức làm lay động lòng người.



King BBQ luôn tâm niệm rằng, lời chào hỏi và sự thân thiện của nhân viên chính là một trong những chìa khóa để giành lấy thiện cảm của khách hàng. Chính vì thế, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, King BBQ Mipec Tây Sơn hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của mình. Đến và cảm nhận nụ cười và nghe lời chào của nhân viên King BBQ, bạn sẽ thấy thật dễ thương biết bao.
Đừng quên đặt bàn qua PasGo  để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ King BBQ Buffet Mipec nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng King BBQ Mipec Tây Sơn: Tầng 1 tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội.


No comments