Header Ads

test

Nhà hàng King BBQ Nguyễn Chí Thanh – Nướng lẩu Hàn

 Nhà hàng King BBQ Nguyễn Chí Thanh ưu đãi 10% khi đặt bàn qua PasGo. Khám phá ngay bữa tiệc buffet và gọi món lẩu nướng Hàn Quốc hấp dẫn nhất!

King BBQ Nguyễn Chí Thanh – Thế giới lẩu nướng chuẩn vị Hàn 

King BBQ Nguyễn Chí Thanh nằm trong hệ thống King BBQ phục vụ cả hai hình thức Buffet và Alacarte (gọi món). Nếu như mô hình Buffet tự chọn mang tới cho thực khách cơ hội thưởng thức không giới hạn trong một mức giá cố định thì mô hình gọi món chia ra thành nhiều set bộ và combo độc đáo với mức giá hợp lý. Và dù lựa chọn hình thức nào thì tin chắc một điều là thực đơn hơn 200 món ăn đa dạng mang đặc trưng hương vị Hàn Quốc  ở đây cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất!



Làm nên thành công của King BBQ như ngày hôm nay, yếu tố quan trọng luôn được nhà hàng đặt lên hàng đầu là quá trình tuyển chọn nguyên liệu gắt gao. Nhất là nguyên liệu thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ phải đạt chuẩn "Prime" (thượng hạng) hoặc "Choice" (cao cấp). Nhờ vào nguyên liệu chất lượng này mà thực khách luôn được thưởng thước mùi vị bò Mỹ đạt chuẩn với sự phân bổ lượng nạc - mỡ hài hòa, tạo nên độ mềm – ngọt – thơm - béo khác hẳn với các loại thịt bò thông thường.



Bên cạnh các nguyên liệu nổi bật từ bò như: sườn King, dẻ sườn bò, nạm bò, lưỡi bò, cổ bò, bắp bò, gầu bò, ba chỉ bò,… thì các nguyên liệu khác như thịt heo, thịt gà, hải sản, rau củ tươi cũng được nhà hàng King BBQ tuyển chọn cẩn thận mỗi ngày từ các nhà cung cấp uy tín. Với triết lý lấy chất lượng món ăn làm nền tảng phát triển, không quá khó hiểu khi nhà hàng King BBQ luôn là điểm hẹn lý tưởng cho những ai đam mê món nướng Hàn Quốc đúng nghĩa và chuẩn vị nhất.




Tỉ mẫn từ khâu nguyên liệu đến chế biến, sự khác biệt của thương hiệu lẩu nướng Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam này còn nằm ở hương vị tẩm ướp đặc trưng do bí quyết nước sốt độc quyền do bếp trường Park Sung Min trực tiếp nghiên cứu. Được chế biến từ các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia, nên các nguyên liệu sau khi ướp không những trở nên đậm đà mà còn hết sức tinh tế. Sự hài hòa của hương vị Hàn - Việt nằm ở cách kết hợp gia vị sao cho món ăn mang đậm phong cách Hàn Quốc nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.


Có nướng thì sao có thể thiếu lẩu được. 5 vị lẩu gồm: Lẩu kim chi, lẩu Shabu bò, lẩu Shabu Hải Sản, lẩu Thái, lẩu bò Bulgogi cùng nhiều loại đồ nhúng và rau nấm ăn kèm thực sự sẽ làm bữa tiệc ẩm thực này của bạn hoàn hảo hơn bao giờ hết. Ngoài ra menu còn có các món nóng và các món truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc như: Canh Mantu, Canh sườn bò Hàn Quốc, Miến lạnh nước, Miến lạnh trộn, Canh kim chi, Cơm trộn Hàn Quốc, Thịt bò xào Bulgogi nồi đất,.. Nếu như Canh Mantu là một món ăn khá phổ biến ở Hàn Quốc, bát canh không chỉ khó quên nhờ hương vị mà còn ở giá trị dinh dưỡng của các thực phẩm trong món ăn thì Canh sườn bò Hàn Quốc gồm hai nguyên liệu chính là Sâm quý của Hàn Quốc và sườn bò Mỹ cũng được yêu thích không kém.




Đổi vị một chút nhẹ nhàng và thanh đạm hơn, bạn sẽ được thưởng thức các món quen thuộc: salad hoa quả Hàn Quốc, nộm xoài sứa, salad rau Hàn Quốc,... Đừng quên thưởng thức những món ăn chơi thú vị khác như Bánh hải sản Hàn Quốc - được người Hàn Quốc tự hào rằng đây chính là món Pizza phiên bản Hàn Quốc và cuối cùng không thể bỏ qua là các món tráng miệng thơm mát đầy màu sắc: Chè, kem, hoa quả.,.. đâu đấy. Vậy là bạn vừa hoàn thành xong một bữa đại tiệc ẩm thực Hàn khó quên rồi!




Nhà hàng King BBQ – Vẻ đẹp đến từ sự sang trọng và hiện đại

Nằm ngay sát nhà hàng Lào – Khao Lao và nhà hàng Nhật Bản – Sushi Kei, King BBQ là một góc ẩm thực Hàn Quốc độc đáo, tô thêm vào sự đa dạng và phong phú cho nền ẩm thực chốn Hà thành . Để rồi đặt chân vào bên trong, một không gian quá đỗi hiện đại và sang trọng, chỉn chu trong từng góc nhìn dễ dàng thu hút ngay lập tức mọi sự chú ý.




Sử dụng nội thất salon bọc da nhấn nhá trong tổng thể không gian mang sắc màu trang nhã, King BBQ Nguyễn Chí Thanh thực sự là chốn ẩm thực thư giãn và thoải mái cho mọi gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Và dù không có phòng riêng nhưng nhà hàng King BBQ đã khéo léo bố trí các vách ngăn cách điệu giữa các dãy bàn, tạo sự riêng tư nhưng không làm hạn chế tầm nhìn của thực khách.




Hiện đại là thế nhưng King BBQ không hề nhàm chán mà còn trở nên sống động hơn bao giờ hết bởi những điểm nhấn trang trí đầy sáng tạo. Là những họa tiết hoa nổi trên các mảng tường, là những mảng màu xanh, đỏ đan kết đầy nghệ thuật, là những quả cầu đèn lạ mắt đầy thú vị, không thể thiếu sắc xanh mát mắt của hệ thống cây cảnh,… tất cả làm nên một bố cục hài hòa và đầy cảm hứng.




Ấn tượng từ không gian ẩm thực cho đến thực đơn món ăn chuẩn vị Hàn, chọn King BBQ Nguyễn Chí Thanh cho bất kì sự kiện, liên hoan, sinh nhật nào cũng vô cùng lý tưởng đấy. Nhanh chân đến với nhà hàng ngay và đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon  để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn từ King BBQ nhé!




Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng King BBQ Nguyễn Chí Thanh: Tòa nhà M3-M4, 91A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.


No comments