Header Ads

test

Nhà hàng King BBQ The Garden – Vua nướng Hàn Quốc


3.9
16
votes

Nhà hàng King BBQ The Garden mang đến menu các món nướng lẩu Hàn Quốc chính hiệu, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tại King BBQ The Garden Mễ Trì với menu lên tới 200 món bạn sẽ được thả ga nướng, nhúng những loại thịt tươi ngon, hải sản cuốn hút.

nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-4

Nhà hàng King BBQ The Garden – Menu các món nướng lẩu Hàn Quốc hấp dẫn

Nếu bạn đã quen với những bữa tiệc buffet của King BBQ thì đừng quên rằng hệ thống nhà hàng King BBQ còn phục vụ theo một phong cách khác đó là gọi món ( Alacarte), và nhà hàng King BBQ The Garden là một trong số đó. 

nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-1

nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-2

nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-3

Sườn King, ba chỉ bò King, ba chỉ heo nướng cay, dẻ sườn bò ướp muối và các món nướng hải sản khác ... tạo nên thực đơn 200 món vô cùng hấp dẫn của nhà hàng King BBQ The Garden. Điểm nhấn các món nướng ở nhà hàng này chính là phần thịt bao gồm thịt bò (được nhập 100% từ Mỹ), thịt heo, thịt gà, mực… được thái lát mỏng đẹp mắt, được tẩm ướp sốt theo phong cách riêng.


nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-5

nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-6

Tại King BBQ The Garden, nước sốt chấm là một trong những điểm tạo ra sự độc đáo, khác lạ với tất cả các nhà hàng nướng Hàn Quốc khác. Với công thức bí truyền được nghiên cứu nhiều năm của đầu bếp nổi tiếng Hàn Quốc - Park Sung Min đã tạo nên hương vị nước sốt độc đáo.

nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-7

Thịt nướng tại đây luôn là món ăn khoái khẩu của các thực khách. Thịt được tẩm ướp đậm đà, nướng chín tới vẫn giữ được độ ẩm, độ tươi ngọt tự nhiên của thịt: Thịt ba chỉ heo sốt samyeosal, tôm sốt guangyang, hay sườn chìa thượng hạng, sườn King, sườn Los Angeles... 

nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-8

nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-9

nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-10

Đừng quên gọi cho mình một nồi lẩu King sau những món thịt nướng nhé! Chắc chắn các bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu đặc biệt mà chỉ có thể thưởng thức tại nhà hàng King BBQ The Garden. Nếu là người thích ăn cay, thì tại sao lại không chọn lẩu Kim Chi cay cay tê tê, càng đun nóng thì càng được xuýt xoa, xì xụp thích thú.

nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-11

nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-12

Tại King The Garden còn có các món truyền thống của Hàn Quốc như: Canh sườn bò Hàn Quốc, canh tương hải sản, thịt heo xào hải sản cay, sườn om cay King BB, cơm trộn Hàn Quốc (Bibimbap), miến lạnh trộn làm theo kiểu Ham-heung... Hoặc bạn có thể chọn một set ăn với đầy đủ những hương vị đặc trưng của Hàn cũng không phải là một sự lựa chọn tồi.

nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-13

nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-14

nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-15

nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-16

Nhà hàng King BBQ The Garden – Không gian hài hòa, ưu đãi hot


nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-17

Được trang trí hiện đại với gam màu trung tính, King BBQ The Garden, Mễ Trì mang đến cho thực khách một cảm giác rất khác ngay từ khi bước chân vào nhà hàng. Với không gian sang trọng nhưng ấm cúng, lịch sự và nhẹ nhàng, nhà hàng phù hợp cho thực khách là nhân viên văn phòng đến tụ họp, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Với gam màu trung tính, không quá trầm, cũng không quá rực rỡ, đem đến một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng cũng không kém phần sang chảnh và nổi bật giữa các nhà hàng khác  cùng khu vực này.


nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-18

nha-hang-king-bbq-garden-me-tri-menu-vua-nuong-han-quoc-19

Rất tuyệt phải không ạ! Không chỉ có menu thực đơn các món nướng lẩu Hàn Quốc hấp dẫn, tại King BBQ The Garden Mễ Trì còn mang đến 1 không gian sang trọng, đầy hiện đại. Đặc biệt bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng King BBQ The Garden qua PasGo.

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng King BBQ Hà Nội khác để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ! 

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng King BBQ The Garden: Tầng SO-08, Tầng G, TTTM The Garden, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
---
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến nhà hàng – Nhận ưu đãi hấp dẫn


Hotline tư vấn đặt bàn trực tuyến: 19006005

No comments