Header Ads

test

King BBQ Hà Nội – Menu, khuyến mãi buffet lẩu nướng Hàn Quốc


King BBQ Hà Nội – Chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng Hàn Quốc với menu tới 200 món, cùng nhiều ưu đãi hot. Với thực đơn đồ sộ, cùng với phong cách chế biến độc đáo của đội ngũ đầu bếp tài năng, bữa tiệc buffet nướng lẩu mang phong cách Hàn Quốc tại King BBQ chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ và choáng ngợp

king-bbq-menu-khuyen-mai-thit-nuong-chuan-muc-han-quoc-1

King BBQ – Menu buffet lẩu nướng đúng điệu ẩm thực xứ Hàn

Mang định hướng chuyên nướng Hàn Quốc, King BBQ tự hào giới thiệu với thực khách sành ăn Hà Nội những biến tấu món nướng vô cùng đặc và ấn tượng. Điều thú vị là khi đến với King BBQ bạn sẽ được chủ động lựa chọn phong cách ăn uống của mình là dùng bữa theo hình thức buffet hoặc gọi món. Nếu buffet là hình thức ăn theo suất, tự chọn các món ăn mình yêu thích không giới hạn thì alacarte là hình thức gọi món ăn phục vụ tại bàn theo menu có sẵn của nhà hàng. 

king-bbq-menu-khuyen-mai-thit-nuong-chuan-muc-han-quoc-2

king-bbq-menu-khuyen-mai-thit-nuong-chuan-muc-han-quoc-3

Menu của King  BBQ vô cùng phong phú từ nguồn nguyên liệu thịt bò, thịt heo, thịt gà hay hải sản đảm bảo chất lượng thơm ngon tuyệt đối. Đó là: Dẻ sườn bò tươi/sốt ớt chuông đỏ, Lưỡi bò sốt muối, Cổ bò Mỹ sốt King BBQ/Tenjo, Bắp bò sốt muối/sốt ớt chuông đỏ, Gầu bò Mỹ tươi/sốt ớt chuông đỏ, Ba chỉ bò sốt King BBQ, Bò cuộn lá lốt, Nạm cổ bò,… và trong đó nổi bật nhất có lẽ là món Sườn King với hương vị ngậy béo, kích thích vị giác.

king-bbq-menu-khuyen-mai-thit-nuong-chuan-muc-han-quoc-4

king-bbq-menu-khuyen-mai-thit-nuong-chuan-muc-han-quoc-5

Điều khiến cho thực khách luôn thích thú với menu các món bò ở King BBQ đó chính là bởi nguồn nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu 100% từ Mỹ, Úc, Nhật,… tất cả đều phải đảm bảo là loại hảo hạng, cao cấp nhất. Kết hợp với công thức tẩm ướp độc đáo tạo nên những món nướng vô cùng hấp dẫn. Với tiêu chí đặt sức khỏe thực khách lên hàng đầu, bữa tiệc tại King BBQ không những ngon mà còn rất bổ dưỡng.

king-bbq-menu-khuyen-mai-thit-nuong-chuan-muc-han-quoc-6

Ba chỉ heo Samgyeosal là món ăn ưa thích của hơn 90% người dân Hàn Quốc và đến King BBQ, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món ăn trứ danh này. Thịt ba chỉ heo được ướp rất kĩ, bung tỏa mùi thơm ngọt ngào khi vừa chín tới, đan xen tiếng xì xèo mỡ cháy vô cùng quyến rũ và kích thích.
Cuốn từng miếng thịt thơm mềm vào lá rau diếp xanh rì, thêm chút kim chi chua chua, cay cay hợp vị, lắng nghe từng hương vị hòa quyện vào nhau đầy say mê khiến bạn sẽ khó lòng mà cưỡng lại được.

king-bbq-menu-khuyen-mai-thit-nuong-chuan-muc-han-quoc-7

Ngoài ra bạn sẽ phải chết mê các món hải sản nướng thơm ngon không hề kém cạnh như: Bạch tuộc sốt cay, Bạch tuộc tươi, Mực sốt cay, Mực sốt ớt, Cá basa nướng giấy bạc,… tất cả đều là hải sản tươi sống, được nhập từ các vùng biển nổi tiếng.

king-bbq-menu-khuyen-mai-thit-nuong-chuan-muc-han-quoc-8

Ngoài các món nướng thì King BBQ còn rất nhiều các món ăn truyền thống như Lẩu, Canh mantu, Canh sườn bò, Bánh hải sản, các món Salad, Pancha… với hương vị độc đáo bạn cũng đừng bỏ qua nhé. Với sự kế thừa trọn vẹn các tinh hoa xứ củ sâm, những món ăn nơi đây cho bạn những trải nghiệm mới lạ, một chuyến hành trình khám phá văn hóa Hàn Quốc qua miền ẩm thực có một không hai.

king-bbq-menu-khuyen-mai-thit-nuong-chuan-muc-han-quoc-9

king-bbq-menu-khuyen-mai-thit-nuong-chuan-muc-han-quoc-10

king-bbq-menu-khuyen-mai-thit-nuong-chuan-muc-han-quoc-11

king-bbq-menu-khuyen-mai-thit-nuong-chuan-muc-han-quoc-12

King BBQ - Địa chỉ, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với họa tiết và các đường nét trang trí mang đậm dấu ấn văn hóa Hàn Quốc, chuỗi nhà hàng King BBQ là điểm dừng chân quen thuộc của tín đồ ẩm thực Hàn, là điểm tụ tập, họp mặt của những bữa tiệc liên hoan vui vẻ hay bữa ăn gia đình ấm cúng.

king-bbq-menu-khuyen-mai-thit-nuong-chuan-muc-han-quoc-13

king-bbq-menu-khuyen-mai-thit-nuong-chuan-muc-han-quoc-14

king-bbq-menu-khuyen-mai-thit-nuong-chuan-muc-han-quoc-15

king-bbq-menu-khuyen-mai-thit-nuong-chuan-muc-han-quoc-16

Với những món ăn ngon, không gian ấn tượng, King BBQ là điểm đến quen thuộc cho những bữa tiệc Hàn Quốc ấm cúng. Không cần phải đi đâu xa xôi, ngay giữa lòng Hà Nội này, có một góc nhỏ với bao nét đặc trưng đậm màu xứ sở vô cùng sống động.

Khám phá các chi nhánh của nhà hàng King BBQ:

  1. Nhà hàng King BBQ The Garden
  2. Nhà hàng King BBQ Lê Trọng Tấn
  3. Nhà hàng King BBQ Nguyễn Chí Thanh
  4. Nhà hàng King BBQ Mipec Tây Sơn
  5. Nhà hàng Kingdom BBQ Lê Văn Sỹ
  6. Nhà hàng King BBQ Vincom Bà Triệu



Và bạn cũng đừng quên đặt bàn nhà hàng King BBQ qua PasGo để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng nhé!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
---
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến nhà hàng – Nhận ưu đãi hấp dẫn


Hotline tư vấn đặt bàn trực tuyến: 19006005

No comments