Header Ads

test

Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn – Chuyên hải sản, món Việt

Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn mang đến những tinh hoa ẩm thực Á – Âu qua những món hải sản đầy tinh tế.

Nhà hàng Ngọc Sương Hoàng Việt – Nếm trọn hương vị trời Âu hấp dẫn đầy mê hoặc


Sở hữu một thực đơn đồ sộ những món Á – Âu hấp dẫn, Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn mang đến cho thực khách những món hải sản phong phú, mặn mòi vị biển, được biến tấu lạ mắt, lạ tai, lạ miệng bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp tại đây. Từ những món quà nguyên thủy của đại dương bao la mà thành những Hàu đút lò phô mai, Sò huyết rang tiêu, Gỏi cá Ngọc Sương, Chả giò hải sản, Tôm sú xỉn,… đầy hấp dẫn, chạm đến từng giác quan của thực khách.




Nếu đam mê những hương vị trời Âu tinh tế , yêu thích cái hương vị beo béo, ngầy ngậy mà nhàn nhạt của sữa hay bơ,… thực khách đừng bỏ qua một đĩa Vẹm đút lò phô mai quyến rũ, vàng óng sánh quyện hòa cùng dư vị tươi nguyên của hải sản ; hay một đĩa Cá hồi Carpaccio sốt wasabi và dầu olive với sự kết hợp hoàn hảo của ẩm thực Á – Âu : sau khi đã đánh thức vị giác bằng một chút wasabi cay nồng sẽ là hương vị mềm mại, ngọt ngào ngập tràn khoang miệng của những miếng cá hồi tươi rói.




Thực khách cũng có thể nếm trọn những hương vị Việt truyền thống khi thưởng thức hải sản tại Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn. Không quá nồng mà thoang thoảng mùi tiêu chính là ấn tượng đầu tiên khi thưởng thức một đĩa sò huyết rang tiêu giàu dinh dưỡng tại đây; hay một chút chua chua, ngòn ngọt, đậm đà của me ngấm sâu vào từng thớ thịt tôm chắc nịch cũng khiến thực khách mê mẩn mà luôn tay gắp cho đến khi trống đĩa.




Không chỉ gây ấn tượng bởi những món hải sản phong phú, Nhà hàng Ngọc Sương Hoàng Việt còn khiến thực khách say mê bởi vô số những “món nóng” hấp dẫn khác phải kể đến như: Bò nướng củi, Gan ngỗng với đào tươi nấu mềm với hạnh nhân nướng, Gà phi lê teryaki, Sườn heo nướng mật ong,… Mỗi món ăn nhờ được đầu tư về chất lượng từ nguyên liệu tươi ngon cho đến hình thức biến hóa đa dạng mà khiến bữa tiệc Á - Âu tại Ngọc Sương trở nên hấp dẫn, đầy màu sắc.





Gan ngỗng với đào tươi nấu mềm với hạnh nhân nướng – một biến tấu sáng tạo khá thú vị tô điểm thêm cho “bức tranh” thực đơn tại Ngọc Sương. Miếng gan ngỗng hảo hạng vừa bén lửa thơm phức được phủ một lớp cà phê đắng với màu nâu quyến rũ. Khi cái đắng từ dư vị của cà phê qua đi sẽ giúp ta trân quý hơn cái vị ngọt mềm mại của miếng gan ngỗng thơm ngon, tương phản với vị chua dịu đến say người của đào tươi, vị đắng mà ngậy của caramel, vị thanh ngọt của lê và chút bùi, béo vừa đủ của hạnh nhân, tất cả như hòa quyện thành một giúp “trói buộc” vị giác khiến những ai đã thưởng thức một lần thường sẽ nhớ mãi không quên.



Nhà hàng Ngọc Sương Hoàng Việt – Nét đẹp cổ kính của một “tòa lâu đài” giữa thành phố hiện đại




Không giống những nhà hàng khác tại quận Tận Bình , “tòa lâu đài” mang tên Ngọc Sương uy nghiêm tọa lạc trên con phố Hoàng Việt, thu hút biết bao ánh mắt của người qua đường với những bức tường màu phớt hồng nhàn nhạt thanh lịch làm tôn lên những ô cửa kính vuông vắn, những chậu cây xanh sừng sững trước vòm cổng cách điệu. Để rồi sau khi bước chân vào bên trong, thực khách sẽ lạc bước vào một không gian hoàn toàn khác – không gian của một lâu đài cổ bước ra từ câu chuyện cổ tích xa xưa.



Lấy ý tưởng từ những con thuyền cổ, Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn với những vòm trần cách điệu, những vách ngăn hay nội thất trang trí được làm hoàn toàn bằng gỗ cao cấp xuyên suốt không gian khiến nhà hàng toát lên được vẻ đẹp hiện đại, sang trọng mang lại cho thực khách những cái nhìn mới lạ đầy thú vị. Dưới ánh sáng vàng mờ ảo của những chùm đèn pha lê, cảnh vật xung quanh dường như được phản chiếu rõ nét, đầy ma mị qua màu nâu trầm của gỗ, chinh phục mọi ánh nhìn của thực khách ghé thăm.




Ngoài ra, với hệ thống phòng VIP hiện đại như một khoang tàu hạng sang cho thực khách một trải nghiệm khá thú vị chỉ có tại Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn. Thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản hấp dẫn cùng người thân, bạn bè trong một không gian yên tĩnh, ngắm nhìn những chú cá đang tung tăng bơi lợi qua những ô kính nhỏ “giả mà như thật”, bỏ lại hết những ồn ào tấp nập, những mưu sinh của cuộc sống xô bồ ngoài kia để tận hưởng khoảng thời gian thư giãn “độc nhất vô nhị” này.




Nếu bạn muốn được hóa thành “những nàng công chua hay hoàng tử” dùng bữa trong tòa lâu đài bước ra từ cổ tích hãy đến Nhà hàng Ngọc Sương Hoàng Việt để khám phá ngay nhé!
Đừng quên đặt bàn qua PasGo  để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Nhà hàng Ngọc Sương Hoàng Việt!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn: Số 6 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.


No comments