Header Ads

test

Top 10 nhà hàng tổ chức tiệc khai xuân đón lộc lý tưởng nhất ở TpHCM

Đầu năm mới, bạn có thể tổ chức một bữa tiệc tân niên cùng bạn bè, người thân… để lấy tinh thần cho một năm làm việc hiệu quả.

Top 10 nhà hàng tổ chức tiệc khai xuân đón lộc lý tưởng nhất ở TpHCM

Nhà hàng Gạo – Khởi đầu năm mới với menu món Việt

Đến với nhà hàng Gạo, bạn sẽ được thưởng thức, cảm nhận kho tàng ẩm thực Việt Nam truyền thống được nâng lên một tầm cao mới với cách chế biến độc đáo, mới lạ nhưng vẫn lưu giữ hương vị quen thuộc vốn có. Bạn sẽ không thể nào bỏ qua được các món đặc sắc như: Chả giò cua thịt, lẩu gà lá giang, mực nướng ngói, ghẹ hấp bia, bí non xào bò, gà ta hấp lá chanh… và rất nhiều các món cuốn, gỏi, lẩu nướng, hải sản, món mặn, cơm, canh, bún, món chay hấp dẫn khác. Có thể nói, đây là một địa chỉ đầy lý tưởng để bữa tiệc khai xuân của bạn thêm phần thi vị.

 

Địa chỉ: Nhà hàng Gạo – 33 Lê Quý Đôn, P. 7, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở nhà hàng Gạo.

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕


63 Cao Thắng – Những bữa tiệc vui không bao giờ dứt

Không quá cầu kỳ trong thiết kế, nhà hàng 63 Cao Thắng đón thực khách với một không gian vừa rộng rãi, thoáng mát, vừa lịch sự, gần gũi và cũng đầy ắp tiếng cười của tình thân.  Ngoài tiền sảnh rộng lớn, nhà hàng 63 Cao Thắng còn có nhiều phòng riêng với sức chứa khác nhau phù hợp với nhu cầu cho các bữa tiệc của thực khách. Đặc biệt, nhà hàng còn lắp đặt trang thiết bị mới nhất dành cho hội nghị, hội thảo; hệ thống phòng gia đình, phòng máy lạnh, phòng VIP thiết kế sang trọng, hiện đại; hệ thống phòng karaoke có dàn máy tính, âm thanh chất lượng cao chắc chắn sẽ làm hài lòng nhu cầu của mọi đối tượng khi đến đây.

 

Địa chỉ: Nhà hàng 63 Cao Thắng – 63 Cao Thắng, P. 6, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở nhà hàng 63 Cao Thắng.

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕


San Fu Lou – Thử món Trung Hoa ngày đầu năm

Đến với nhà hàng San Fu Lou, bạn được tham gia vào những món ăn vừa độc đáo, vừa lý thú của hương vị ẩm thực đặc sắc bậc nhất châu Á. Các món quay tổng hợp từ gà, vịt, dimsum, phá lấu, hải sản tươi, cơm chiên, bánh bao hay cháo có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, ăn đêm của thực khách đủ mọi lứa tuổi. Đặc sắc tại đây còn phải kể tới các món nướng, quay. Gà, vịt hoặc thịt heo sẽ được tẩm ướp bằng bí quyết độc đáo cùng lớp nước sốt phủ bí truyền trước khi được đem quay trên lò than hồng hoặc lò quay đốt củi. Mùi thơm lừng của món nướng quyện với chút khói than củi bám nhẹ trên da thịt món ăn sẽ khiến vị giác của bạn bị thôi miên.

Địa chỉ: Nhà hàng San Fu Lou - 195-197 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

>>> Xem ngay những ưu đãi ở nhà hàng San Fu Lou.

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕


Nhà hàng Buffet Đệ Nhất – Bữa tiệc buffet đầy ắp tiếng cười đầu xuân

Sau những ngày nghỉ tết, bạn có thể lựa chọn cho mình một bữa tiệc buffet để khai xuân đầy ý nghĩa ở nhà hàng Buffet Đệ Nhất. Trong bữa tiệc này, nhà hàng sẽ mang đến khoảng 60 món giới thiệu với thực khách trong khoảng 400 món của nhà hàng nên không gây nhàm chán cũng như được khám phá hương vị nhiều món ăn vùng miền khác nhau. Không chỉ phong phú về thực đơn, buffet Đệ Nhất đã chinh phục được thực khách nhờ hình thức đẹp mắt cũng như hương vị đậm đà của từng món ăn khiến người thực khách khó nhất cũng phải tấm tắc hài lòng.


Địa chỉ: Buffet Đệ Nhất – 18 Hoàng Việt, P. 4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở nhà hàng Buffet Đệ Nhất.

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕


Guru Sport Bar – Những cuộc vui không giới hạn

Mang phong cách sôi động, nhà hàng Guru Sport Bar Kỳ Đồng có lẽ là nơi lý tưởng để bạn có thể bắt đầu bữa tiệc tân niên đầy ý nghĩa. Với phong cách riêng, Guru Sport Bar đã nhanh chóng tạo dựng tên tuổi và trở thành điểm đến rất được giới trẻ Sài Thành ưa thích mỗi khi đêm về. Không phải là một nhà hàng nhưng hãy yên tâm vì đầu bếp của Guru Sport Bar sẽ không làm bạn thất vọng. Đến đây, những món như bò bàn ủi, tôm hỏa táng, các loại hải sản nướng… rất được thực khách ưa thích.


Địa chỉ: Nhà hàng Guru Sport Bar – 10 Kỳ Đồng, P. 9, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở nhà hàng Guru.

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕


Nhà hàng Nam Bộ - Mở ra thế giới ẩm thực bình dị của người Nam Bộ

Nhà hàng Nam Bộ với lợi thế về không gian rộng lớn cùng menu món ăn hấp dẫn hẳn là địa chỉ mà bạn nên nghĩ đến nếu muốn tổ chức bữa tiệc tân niên hoàn hảo. Đến nhà hàng, bạn đã bắt đầu chuyến du hành vị giác thú vị với đủ món ngon như: gỏi cá lù đù, gỏi cá sấu, khô cá dứa, bánh tráng cuốn bò tơ Củ Chi, bò tơ nướng, bò tơ Củ Chi luộc, cá con um cuốn mắm chua… Hay các đặc sản Tây Ninh như: bánh tráng Trảng Bàng, ốc núi hấp lá quế, thằn lằn núi Bà Đen nướng, ve sữa, dế cơm… đều là những món ăn mà mới chỉ nghe tên gọi cũng khiến người thực khách tò mò muốn thưởng thức.

Địa chỉ: Nhà hàng Nam Bộ - 19B Nguyễn Thị Diệu, P. 6, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở nhà hàng Nam Bộ.

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕


Pachi Pachi – Nơi cho bạn khám phá món Nhật ngon đúng điệu

Đến nhà hàng Pachi Pachi, bạn sẽ được thưởng thức những món Nhật theo hình thức lẩu nướng đầy mời gọi. Nhìn vào menu, nhà hàng Pachi Pachi đã mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt bò nướng, các loại cá, hải sản, thịt gà, cá sấu, đà điểu và các loại lòng gà, lòng bò nướng… cho thực khách cho bạn tha hồ khám phá.

Địa chỉ: Nhà hàng Pachi Pachi – 52 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở nhà hàng Pachi Pachi.

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕


Nhà hàng Những Người Bạn - Ẩm thực Việt không thiếu món ngon

Với không gian rộng lớn cùng những món ăn đa dạng, nên nhà hàng Những Người Bạn luôn là một trong những điểm đến cho các nhu cầu đặt tiệc của khách hàng. Nhìn vào thực đơn của nhà hàng, thực khách sẽ khám phá đủ món ăn ngon như: Cá Diêu Hồng nướng muối ớt, Cá lăng nướng muối ớt, Tôm càng xanh nướng, Hào nướng phô mai, Sò Mai nướng mỡ hành, Mực ống hấp, Cua thịt rang muối tiêu...  với đủ vị thơm ngon mời gọi.

 

Địa chỉ: Nhà hàng Những Người Bạn – 14 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở nhà hàng Những Người Bạn.

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕


Nhà hàng Sepia – Khai tiệc xuân với món hải sản

Đầu năm, bạn có thể ra ngoại ô, đến với nhà hàng Sepia để tổ chức cho mình cùng người thân một bữa tiệc khai xuân đầy ý nhĩa. Với thế mạnh là hải sản, nhà hàng Sepia mang đến đủ món ăn ngon từ: hàu, ốc vòi voi, tôm hùm Alaska, ốc hoàng hậu, tu hài, tôm càng xanh, tôm tích... Cuốn hút từ nguyên liệu tươi ngon, tới cách chế biến, tới cả lối trình bày đẹp mắt không những phô diễn được hết vẻ đẹp của những thứ “mỹ vị biển cả” mà còn khiến thực khách tò mò muốn khám phá ngay hương vị.

Địa chỉ: Nhà hàng Sepia – 1 Khổng Tử, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

>>> Xem ngay những ưu đãi hấp dẫn ở nhà hàng Sepia.

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕



Nhà hàng Moo Beef Steak – Hương vị ẩm thực Âu – Mỹ đầy quyến rũ

Đến với Moo Beef Staek, thực khách sẽ được trải nghiệm nhiều hương vị ẩm thực Pháp, Ý, Mỹ … đầy thú vị. Với ý tưởng “Mỗi món ăn là cuộc phiêu lưu bất ngờ của chính nó”, đến với Moo Beef Steak Đồng Khởi mỗi ngày lại là bất ngờ mới cho thực khách khi chính món ăn lại được làm mới để đem tới vị ngon riêng. Và tất nhiên không thể thiếu cả những loại vang Pháp, Chile hảo hạng để thực khách có một bữa ăn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè hay buổi gặp gỡ đối tác hoàn hảo.

 

Địa chỉ: Nhà hàng Moo Beef Steak – 44 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. Hồ Chí Minh.


>>> Xem ngay những ưu đãi ở nhà hàng Moo Beef Steak.

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕

No comments