Header Ads

test

Yakimono Trần Bình – Mneu, khuyến mãi buffet lẩu nướng hấp dẫn

Thường thức menu buffet lẩu nướng hấp dẫn tại nhà hàng Yakimono Trần Bình. Đặc biệt, tại chi nhánh Yakimono Trần Bình này bạn còn được nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn khi đặt bàn trực tuyến. 

yakimono-tran-binh-buffet-nuong-lau-1

Yakimono 170 Trần Bình – Menu buffet lẩu nướng Nhật Bản không giới hạn

Là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng Yakimono, chi nhánh 170 Trần Bình cũng sở hữu cho mình thực đơn nướng vô cùng phong phú, đa dạng với hơn 50 món, phục vụ cả hình thức buffet và gọi món.

yakimono-tran-binh-buffet-nuong-lau-2

Suất buffet gồm 6 món thịt  nướng đều được chọn từ những phần thịt tươi ngon và chất nhất của con lợn: ba chỉ nướng muối, ba chỉ sốt cay, thịt vai nướng muối, thịt vai sốt cay, thịt cổ nướng sốt cay hay thịt cổ nướng sốt yakimono bí truyền, vừa vặn dài một mét. Bạn tha hồ gọi thoải mái, không giới hạn, ăn cho đến khi nào no bụng thì thôi, cực thích hợp đối với những tín đồ của thịt mà không phải lo về giá.

yakimono-tran-binh-buffet-nuong-lau-3

Tại Yakimono 170 Trần Bình luôn gắt gao trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào từ thịt bò Úc, Mỹ cho đến các loại hải sản, hay các loại rau sống ăn kèm,.. Tất cả nguyên liệu đều được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc mua trực tiếp từ những địa chỉ uy tín để làm nên những món ăn được ưa thích nhất. Nào là: ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, bạch tuộc nướng sốt ớt xanh, bánh xèo Nhật Bản,...đảm bảo cho sức khỏe của thực khách khi đến với nhà hàng

yakimono-tran-binh-buffet-nuong-lau-4

yakimono-tran-binh-buffet-nuong-lau-5

yakimono-tran-binh-buffet-nuong-lau-6

Với nghệ ướp thịt “tuyệt đỉnh” của những người đầu bếp tài hoa giàu kinh nghiệm sao cho miếng thịt không hề mất đi hương vị tươi ngon vốn có nhưng lại rất đậm đà vừa ăn.

Thịt nướng xèo xèo trên bếp than hoa đậm chất Nhật Bản, màu mỡ vàng óng ánh quyện cùng với gia vị chảy xuống, khi thịt chín, mùi thơm tỏa ra ngào ngạt khó cưỡng. Gắp một miếng, cuộn cùng với rau thơm, xà lách, chấm với nước sốt tương ngọt dịu, hơi cay, cảm nhận hương vị thơm ngon, mềm ngọt của thịt nơi đầu lưỡi, cứ muốn gắp mãi không thôi.

yakimono-tran-binh-buffet-nuong-lau-7

yakimono-tran-binh-buffet-nuong-lau-8

yakimono-tran-binh-buffet-nuong-lau-9

Không chỉ ghi điểm ở đồ nướng thơm ngon, Yakimono 170 Trần Bình còn “đốn tim” thực khách bởi món lẩu Shabu Shabu cổ truyền của Nhật Bản. Lẩu Shabu Shabu với hương vị đậm đà, thanh mát. Nào là thịt bò xắt lát mỏng bản to được nhúng vào nước dùng hơi tái, thịt vẫn còn độ mềm và vị ngọt, chấm kèm với nước sốt mè tạo nên độ bùi, béo và mùi thơm rất đặc trưng.

yakimono-tran-binh-buffet-nuong-lau-10

Bạn đừng quên lựa chọn cho mình những món sushi hay sashimi tinh tế, đẹp mắt, ngon miệng lại giàu dinh dưỡng, hay bánh xèo Nhật Bản lạ miệng nhưng ăn không thấy ngán ... Hay còn nhiều những món ăn kèm tại Yakimono Trần Bình đang chờ bạn khám phá nữa đấy.

yakimono-tran-binh-buffet-nuong-lau-11

yakimono-tran-binh-buffet-nuong-lau-12

Yakimono 170 Trần Bình – Ưu đãi hấp dẫn

Yakimono Trần Bình với thiết kế đơn giản, chỉ nhấn vào các chi tiết như cổng vào, biển hiệu, cây xanh, tranh tường, chữ Nhật kết hợp với tone màu đỏ, đen, đã tạo nên một không gian rất Nhật giữa lòng Hà Nội. 
yakimono-tran-binh-buffet-nuong-lau-13

yakimono-tran-binh-buffet-nuong-lau-13

Chỉ với những bộ bàn ghế đơn giản bằng gỗ đen nhưng dưới cách sắp xếp, bài trí nội thất cùng sự tinh tế, hài hòa trong từng chi tiết đã tạo nên một Nhật Bản hiện đại, trẻ trung nhưng không hề mất đi nét truyền thống vốn có.

yakimono-tran-binh-buffet-nuong-lau-15

yakimono-tran-binh-buffet-nuong-lau-16

Với vị trí thuận lợi chỉ cách bến xe Mỹ Đình 200m, tại đoạn giao cắt với đường Nguyễn Hoàng, không gian rộng rãi, đồ nướng phong phú, đa dạng mà giá cả lại cực hợp lý, Yakimono Trần Bình hứa hẹn sẽ là địa điểm tụ tập lý tưởng cho bạn bè và người thân bạn nhé. 

Đặc biệt bạn còn cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đến thưởng thức những món ngon tại nhà hàng.
Khám phá ngay thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Yakimono Trần Bình nào!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Yakimono Trần Bình: Số 170 Trần Bình, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
---
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến nhà hàng – Nhận ưu đãi hấp dẫn

Hotline tư vấn đặt bàn trực tuyến: 19006005


No comments